KS POLYMER PAINT - Đơn vị cung cấp sơn chống thấm nhà vệ sinh uy tín nhất năm 2024

   25-07-2024

Hiện nay, đơn vị cung cấp sơn chống thấm nhà vệ sinh uy tín, chất lượng đang là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm phù hợp sẽ giúp cho công trình của bạn được thi công hiệu quả, tốn ít chi phí và thời gian.

Tổng quan chung về đơn vị KS POLYMER PAINT

Tham khảo đơn giá chống thấm nhà vệ sinh tiết kiệm nhất hiện nay

Công ty KS POLYMER PAINT là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ và sản phẩm chống thấm tại Việt Nam. Đơn vị đặc biệt chuyên cung cấp các sản phẩm chống thấm của thương hiệu KOLI, mang đến chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho các dự án.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động, KS POLYMER PAINT luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ việc chọn lựa sản phẩm phù hợp đến thi công dự án. Hãy đến với KS POLYMER PAINT để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sản phẩm tốt nhất về chống thấm. Nơi đây luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

KS POLYMER PAINT - đơn vị cung cấp sơn chống thấm nhà vệ sinh đa dạng với tính năng cao

KS POLYMER PAINT là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn chống thấm tốt, được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Dưới đây là top sản phẩm chống thấm được cung cấp tại đơn vị mà bạn có thể tham khảo: 

Sơn chống thấm KOLI-AC80

Sơn chống thấm KOLI AC80 là một lựa chọn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành này. Koli AC80 không chỉ được đề xuất mà còn được các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực này khuyến khích sử dụng. Sơn này thường được sử dụng để ngăn ngừa sự thấm nước trong nhà vệ sinh.

Khả năng chống thấm của sơn chống thấm ACRYLYC cho tường ngoài và sàn mái trên các bề mặt như gạch và xi măng thực sự ấn tượng. Nó được thiết kế đặc biệt để chống lại sự thấm nước và có khả năng co giãn để đối phó với sự biến dạng của các vật liệu.

Xem thêm: KOLI-AC80 - Sơn chống thấm tốt nhất dành cho công trình hiện nay

Sơn chống thấm KOLI-250

Keo chống thấm POLYURETHANE là một lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn bảo vệ nhà vệ sinh khỏi sự thấm nước. Ngoài việc sử dụng keo chống thấm, việc sử dụng sơn chống thấm cũng là một giải pháp hiệu quả mà các chủ công trình đều tin dùng.

  • Sơn này khô nhanh hơn so với các vật liệu phủ sàn thông thường, giúp tiết kiệm thời gian thi công.
  • Việc thi công sơn rất dễ dàng.
  • Sơn chống thấm này có khả năng chịu mài mòn tốt và độ bền cơ học vượt trội.
  • Nó có khả năng chống lại hóa chất và thấm nước một cách tuyệt vời.
  • Keo chống thấm Koli - 250 có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt mà không bị ảnh hưởng.
  • Đặc biệt, sản phẩm cũng đông rắn nhanh, thậm chí ở nhiệt độ thấp.

Xem thêm: Không thể bỏ qua lớp keo chống thấm POLYURETHANE siêu bền

Tại sao KS POLYMER PAINT lại được tin chọn là địa chỉ cung cấp sơn chống thấm nhà vệ sinh uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hoạt động trong thị trường sơn chống thấm, KS POLYMER PAINT luôn mong muốn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Phương pháp chống thấm hiệu quả tại KS POLYMER PAINT luôn được đề cao và áp dụng.

Sơn chống thấm không chỉ giúp ngăn chặn sự thấm nước mà còn kháng lại các dung môi lỏng. Điều này giúp tăng tuổi thọ và giảm thiểu thời gian thi công. Đặc biệt, sơn chống thấm trong suốt Koli AC-80 còn cho phép bạn kết hợp với các loại sơn khác để nâng cao tính thẩm mỹ của bề mặt. Bên cạnh phương pháp chống thấm nhà vệ sinh bằng sơn KOLI AC-80, KS POLYMER PAINT còn cung cấp giải pháp chống thấm công trình bằng sơn KOLI AC-250.

Quy trình chống thấm tại đơn vị cung cấp sơn chống thấm nhà vệ sinh uy tín này được thực hiện qua 4 bước:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Trước khi bắt đầu sử dụng sơn chống thấm, điều quan trọng nhất là phải làm sạch bề mặt nhà vệ sinh. Bạn cần loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vết ố và các vật liệu cũ trên bề mặt nhằm đảm bảo công trình sẽ sáng mịn và khô ráo.

Bước 2: Sơn một lớp sơn lót Polyurethane

Dùng cọ hoặc lăn sơn để phủ một lớp sơn lót Koli - 100 hay sơn lót kháng ẩm KOLI-PW 150  đối với những khu vực ẩm ướt đồng đều trên bề mặt nhà vệ sinh. Khi sơn, bạn phải chắc chắn rằng lớp lót được phủ một cách đồng đều và đủ dày để ngăn nước thấm vào bên trong vật liệu.

Bước 3: Thực hiện lớp keo chống thấm POLYURETHANE

Sau khi lớp sơn lót đã khô hoàn toàn, bạn có thể sơn lớp keo chống thấm Koli - 250 để hoàn thành công việc chống thấm cho ngôi nhà hay công trình của bạn,

Bước 4: Bảo trì và kiểm tra định kỳ

Để đảm bảo hiệu quả chống thấm kéo dài, bạn cần thực hiện bảo trì định kỳ. Kiểm tra các vết thấm nước, nứt khe hoặc hỏng hóc và sửa chữa kịp thời nếu phát hiện vấn đề, điều này sẽ giữ cho nhà vệ sinh luôn khô ráo và an toàn.

Sau khi thi công hoàn thiện, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có vết thấm nước hoặc lỗ hổng trên bề mặt chống thấm. Nếu phát hiện vấn đề gì, hãy sửa chữa kịp thời. Nhớ rằng việc này đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ năng. Nếu cảm thấy không tự tin, hãy nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia chống thấm như KS POLYMER PAINT để đảm bảo công trình của bạn được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhất nhé!

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn